Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Năm 2016, xu hướng dịch vụ khách hàng cần những gì?

Năm 2016, dịch vụ khách hàng cần những gì?

Bất kể đang hoạt động trong lĩnh vực nào, việc cung cấp các kênh tương trợ để trả lời thắc mắc của khách hàng là điều không thể bỏ qua, ngay cả khi bạn đã sở hữu một website tối ưu nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bước khởi đầu trong quá trình mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.

Bước sang năm 2016, bạn cần phải nhận thức rõ hơn về tầm quan yếu của trải nghiệm khách hàng – yếu tố sẽ làm nên sự khác biệt của thương hiệu thay vì giá cả hay chất lượng sản phẩm như trước đây. Đó cũng lý do tại sao dịch vụ khách hàng cần chủ động hơn trong năm 2016.



Năm 2016, hãy tận dụng lợi thế của Live Chat để truyền tải tới khách hàng những hỗ trợ cá nhân hóa và Thiết kế website khách sạn chủ động. Hãy bắt đầu sử dụng một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp cùng kênh tương tác tiệt để mang đến những trải nghiệm khách hàng hoàn hảo bất kỳ lúc nào họ ghé qua.
 

Trong những năm gần đây, chính khách hàng là những người đã nâng tầm quan yếu của dịch vụ khách hàng thay vì chỉ thuần tuý chú trọng tới các nhân tố như giá hay chất lượng sản phẩm. Để duy trì được một dịch vụ khách hàng hàng đầu, dịch vụ Thiết kế website nội thất sẽ san sẻ với các bạn một số kinh nghiệm về việc nắm bắt được xu hướng trong lĩnh vực này là điều khôn cùng quan trọng để có những hoạch định chiến lược thích hợp nhất trong năm 2016.

Trải nghiệm hoàn hảo cần tính cá nhân chủ nghĩa hóa

cá nhân hóa trải đời nghiệm đích thực quan yếu, nhất là khi có thể xảy ra tức tốc và chủ động. Theo thống kê của Aberdeen Group, 75% người tiêu dùng hích khi thu nhận các thông điệp được cá nhân chủ nghĩa hóa từ thương hiệu.

2016 được giới chuyên gia đánh giá là năm của cá nhân chủ nghĩa hóa trải nghiệm người dùng. Khách truy cập muốn được chào đón với các giải pháp tương trợ mang tính cá nhân chủ nghĩa, đề xuất dùng sản phẩm, dịch vụ cũng như cách trò chuyện thấu hiểu nhu cầu của họ.

hẳn nhiên, bạn không nên bỏ qua bước tích hợp dịch vụ khách hàng của bạn với hệ thống CRM để có thể dễ dàng gọi tên khách hàng ngày nay ngay khi bắt đầu. phối hợp điều này với phong cách giao du thân thiện và xử sự cá nhân hóa vững chắc sẽ mang đến một trải nghiệm người dùng không thể hoàn hảo hơn. Tích hợp CRM cũng cho phép bạn tiếp thụ cũng như giải quyết vấn đề của khách hàng dễ dàng thay vì biến họ thành con vẹt, giảng giải đi giảng giải lại vấn đề mà mình gặp phải ở bất kỳ trạm dừng chân nào.




cá nhân chủ nghĩa hóa trải nghiệm khách hàng
cá nhân hóa dịch vụ khách hàng sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn bao giờ hết


Như đã chia sẻ ở trên, bạn nên phân tích lưu lượng khách truy cập website cùng trải nghiệm người dùng. Ở đâu và khi nào khách hàng phải đối mặt với vấn đề này? Tương tác với họ và hành động. Chủ động tương trợ khách truy cập website đang gặp vướng mắc và tận dụng thông báo phản hồi để cải thiện trải nghiệm người dùng trong thời gian dài. Bằng cách này, bạn có thể nhận được 98% khách hàng ưng ý – một con số đáng mơ ước.

Thay vì “ngồi và chờ các vấn đề đến với bạn”, năm 2016 là dịp để dịch vụ khách hàng của bạn bứt phá.

Trải nghiệm hoàn hảo không có chỗ cho sự thụ động

Năm 2016, luật chơi đã đổi thay, sự chủ động trong quá trình tương trợ khách hàng, thậm chí trước cả khi khách truy cập nhận ra là họ cần nó sẽ chiến thắng. Chẳng hạn như khi khách hàng ở trang tính sổ quá lâu, bạn cần phải hiểu được rằng có thể họ đang gặp khó khăn hay lỗi nào đó trong các thao tác và chóng vánh xuất hiện để tư vấn cho họ với vai trò của một chuyên gia. Còn nếu bạn ngồi chờ, rất có thể họ đã bỏ đi vì không giải quyết được vấn đề trước khi nhận ra sự hiện diện của bạn.

Nói như thế không có nghĩa rằng, bạn phải trở thành một nhà tiên tri, biết đọc ý nghĩ của khách hàng. Việc tích hợp giải pháp tương trợ khách hàng trực tuyến có thể giúp bạn theo sát và phân tích được hành vi của khách hàng, dự đoán được thời điểm khách hàng cần tương trợ và chủ động tương tác để tìm hướng giải quyết vấn đề.

Chẳng hạn, với tính năng trigger của Subiz, bạn có thể tự động mời chat, gửi tin nhắn cũng như gắn/xóa nhãn khách truy cập – tự động thực hiện hành động tới đối tượng khách hàng theo điều kiện bạn thiết lập từ trước. Tận dụng những tính năng “nhỏ mà có võ” này, kiên cố bạn sẽ mang đến những trải nghiệm khách hàng đặc biệt.

Tuy nhiên, cho dù Live Chat có thể giúp bạn tự động gửi lời mời tham gia cuộc chat, nhưng sau đó bạn cần phải thực thụ tham gia cuộc chuyện trò. Bởi, giải pháp tương trợ trực tuyến không được phát triển với mục đích hỏi – đáp thuần tuý, mà nên được sử dụng để có những cuộc chuyện trò cá nhân chủ nghĩa hóa, góp phần mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.



Năm 2016 được đánh giá là bước ngoặt trong phát triển trải nghiệm khách hàng
Khái niệm hoàn hảo chỉ là tương đối. Nhưng nếu dịch vụ khách hàng của bạn hiện mới chỉ dừng lại ở mức ngồi đó và đợi chờ khách hàng can hệ khi gặp vấn đề, thì vững chắc trải nghiệm khó có thể hoàn hảo được. Không những thế, nếu bạn mới chỉ triển khai dịch vụ khách hàng thụ động thì tốt nhất nên khắc phục những bị động đó thật chóng vánh.


Trải nghiệm khách hànG

khuynh hướng dịch vụ khách hàng đã thật sự thay đổi. Đây là thời điểm chủ chốt để doanh nghiệp tận dụng và Thiet ke website bat dong san bứt phá.



Mong rằng một số san sớt của dịch vụ thiết kế web chuẩn seo sẽ giúp bạn tìm ra được dịch vụ khách hàng cần những gì trong năm 2016 . Nhớ theo dõi thêm nhiều bài viết của chúng tôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét