Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

google thay đổi, các seoer sẽ phải làm gì?

Nỗi ám ảnh với các con số như PageRank sẽ dần dần biến mất, Google sẽ dần dần cải thiện những dụng cụ chừng dữ liệu sáng dạ của họ để có thể nắm bắt những tín hiệu tự nhiên hơn từ những nội dung chất lượng.

Trong thời gian qua, Google đã thực hành một số đổi thay lớn và Thiết kế web doanh nghiệp họ coi đây  đều là một phần của một chiến lược dài hạn mà có nhiều thành phần.

Trong ngắn hạn, Google đang làm một công việc tót vời đó là đẩy mọi người ra khỏi hành vi SEO chiến thuật và hướng tới một cách tiếp giáp lá cà lược hơn.

Bạn có thể tranh luận rằng “SEO thủ thuật là chết”, nhưng đó không phải là hoàn toàn đúng. Và không chạy xung quanh nói rằng “SEO là chết” bởi đó là điều xa sự thực.

Thay vào đó, chúng ta hãy một vài bước trở lại và hiểu được bức tranh lớn mà Google đang vẽ lên. Đây là một cái  nhìn vào sự phát triển lớn, một số sáng kiến ​​của Google đang đổi thay và tác động tổng thể những thay đổi này sẽ ảnh hưởng tới SEO rất nhiều trong ngày mai

1.Không cung cấp
Google đã di chuyển để làm sao sờ soạng lùng thiên nhiên đảm bảo bắt đầu từ ngày 23 tháng 9. Điều này có nghĩa chúng ta đã mất khả năng để có thể đẩy trang web của chúng ta xuất hiện với những kết quả khoảng của người dùng 1 cách dễ dàng nữa

Điều này tác động các nhà quản trị web bằng nhiều cách, trong đó chúng ta đang mất đi một phương tiện có giá trị để hiểu những gì mục đích của khách hàng đến với trang web của họ và cách  để tối ưu hóa chuyển đổi, và nhiều hơn nữa.

Đối với các  vắt SEO thủ thuật, nó chỉ có nghĩa rằng các từ khóa đẩy Top sẽ là việc khó khăn hơn. Có nhiều cách để làm việc này, cho bây giờ, nhưng nó sẽ chẳng thể khá đơn giản như việc đẩy từ khóa lên Top như trước đây.

2.Thuật toán mới Hummingbird
Có một đôi nhân tố về thuật toán Hummingbird của Google, công bố trong thời kì cho ngày sinh nhật chính thức của Google, nhưng cũng giống như Caffeine trước đó, điều này thực sự là một sự đổi thay nền móng chính. Google đã xây dựng một khả năng hiểu truy tìm khoảng đàm thoại tốt hơn nhiều so với trước.

Ví dụ,tôi  gửi một truy nã đến Google như “cho tôi hình ảnh của Hạ Long”, và nó mới chỉ đang hiểu với tiếng nói là tiếng Anh, và kết quả là nó trả về kết quả sau :




Thuật toán Hummingbird thực sự thay đổi cách biểu hiện các kết quả trả về  với các từ khóa người dùng khá một tí. Theo thời gian, từ khóa hiển thị xác thực những gì người dùng cần sẽ không còn là một vấn lớn nữa.

Tác động của thuật toán này có khả năng là khá đáng kể trong 2 năm tới, các., họ đã giảm mạnh truy cập vào các dữ liệu thô, và đang tung ra các công nghệ đổi thay cách hoạt động của nó cùng một lúc, để đảm bảo rằng các kết quả trả về là những gì mà người dùng đang trông mong nhất.

3.Page Rank không cập nhật từ tháng 2
Trong lịch sử, Google đã cập nhật những con số PageRank hiển thị trong thanh dụng cụ Google nhưng những con số này chưa được cập nhật kể từ tháng Hai. Điều này có nghĩa 8 tháng đã trôi qua , hoặc hai bản cập nhật đã được bỏ qua.

ngoại giả, kỹ sư xuất sắc của Google Matt Cutts cho biết Thanh dụng cụ PageRank sẽ không được cập nhật một lần nữa trong năm nay, khiến nhiều người suy đoán rằng PageRank sẽ không còn được cập nhật lại . Tôi sẽ không quan hoài tới nó bởi tôi không nhìn vào PageRank thẳng tắp vì tôi biết Page Rank không phải là yếu tố quan yếu giúp bạn thấy được đây có phải là 1 trang web chất lượng hay không.

Tuy nhiên , rất nhiều người dân vẫn dùng nó như một phép đo thô của sự trổi của một trang web .

Đối với Các trang web với một trang chủ có PageRank 7 hoặc cao hơn , có thể trên thực tiễn là hợp lý để giả định rằng các trang web đó là chất lượng. Tương ứng , các trang web Thiet ke website tin tuc với một trang chủ mà có một PageRank là 3 hoặc thấp hơn , nó là một trong hai trường hợp sau: Đó có thể là 1 trang mới mới , hoặc có thể là một trang chất lượng thấp.

Nếu Google tắt cách đánh giá 1 trang web bằng những con số về Page Rank , điều đó sẽ chả phải là 1 điều gì đó gọi là quá kinh ngạc, sau đó họ sẽ phải dựa vào những thông số khác ( và tốt hơn) để thay thế. Điều này đích thực sẽ là tốt hơn so với sử dụng PageRank dù sao, vì chưng Google nói rằng họ không dùng nó theo cách đó , vậy tại sao chúng ta lại nên dựa vào nó ?

4.Google +
Chương trình này không phải là mới. Google tung ra Google+  vào  28 Tháng Sáu 2011.

Trong khi nó tuồng như có được một sự khởi đầu chậm chạp ban đầu, nhiều người cho rằng nó đã phát triển rất nhiều động lực, và đang phát triển nhanh chóng. Các dữ liệu trên thị trường Google+ ‘s là khá khó khăn để phân tích, nhưng có một số tác động rõ ràng về từng, chả hạn như màn hình hiển thị các kết quả cá nhân

Nó đang ráng đánh giá những nội dung hữu dụng và lóng những nội dung có ý nghĩa tốt nhất để đem lại cho người dùng.

Vậy chúng ta hãy đợi mong những cải tiến mới của Google + trong năm 2014 này nhé!

5.Bản quyền tác giả
Bản quyền tác giả (Authorship) tác giả cũng không phải là mới ( ra mắt vào 07 tháng sáu năm 2011 ) , nhưng nó là một phần của một bức tranh lớn hơn . Google có thể dùng kết hợp phần mới của nội dung với người viết nó.

 Theo thời kì, dữ liệu này có thể được dùng để đo lường khả năng mà tác giả viết những thứ đó rút ra một phản ứng rất mạnh mẽ (links, social shares, +1s, comments) và cung cấp cho họ những dự liệu tốt hơn về những bài viết đã được tác giả này đã xuất bản.

 Điều đó nói rằng , trong mai sau bạn có thể hình dung rằng Google có thể dùng Authorship như là một tín hiệu xếp hạng cho thứ hạng những bài viết của bạn . Tóm lại: Đây là vấn đề về bản quyền cá nhân của bạn .

 Tôi cũng nên đề cập đến Nhà xuất bản thương hiệu , khái niệm về xây dựng thương hiệu của một trang web đây được cho là 1 nguyên tố khôn cùng quan yếu

6.Bài viết chia sẻ kiến thức chất lượng
thông tin của Google bao gồm một tuyên bố rằng “lên đến 10% nhu cầu truy nã kiêng kị thông báo hàng ngày của người dùng liên hệ đến việc học hỏi.” Đó là một con số khá lớn, và tôi nghĩ rằng theo thời kì tính năng này sẽ trở nên một yếu tố lớn trong việc đem lại những kết quả trả về tốt hơn với những tróc nã mang tính chất học hỏi của người dùng. Hiệu quả, đây là một cách hoàn toàn mới mà Google sẽ dùng trên cách xếp hạng trong SERPs..

7.Có phải đang xuất hiện 1 cách Seo mới ?
Tôi không nói rằng Google thiết kế các sáng kiến ​​đặc biệt để ngăn những kết quả kiêng kị mà người quản trị sử dụng thủ thuật để đẩy nội dung của họ lên cao trong SERPs. Tôi đích thực không biết điều đó. Nó có thể chỉ đơn giản là trường hợp đó Google hoạt động từ một hệ quy chiếu mà họ muốn tìm và thưởng cho các trang web nổi bật , các trang, và các tác giả cung cấp câu đáp xuất sắc cho các truy hỏi tầm của người dùng. Nhưng tác động thực tại là như nhau.

 Tuy nhiên, nỗi ám ảnh với các con số như PageRank sẽ dần dần biến mất, Google sẽ dần dần cải thiện những công cụ cữ dữ liệu sáng ý của họ để có thể nắm bắt những tín hiệu thiên nhiên hơn từ những nội dung chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét