Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Chia sẻ công cụ SEO miễn phí tiện ích nhất


SEO ngày nay là một phần chẳng thể thiếu để tăng thứ hạng website Thiet ke web giao duc trong các trang kết quả trên dưới tự nhiên, từ đó làm tăng lưu lượng truy cập tới website của bạn và tăng chừng độ nhận diện thương hiệu của công ty. Nếu bạn làm websitethì danh sách các dụng cụ SEO tốt nhất và miễn phí sau đây là không thể thiếu và đó cũng chính là những công cụ cực kỳ đắc lực mà bạn nên thử ngay bữa nay.
1. GTMETRIX
Một dụng cụ để kiểm tra tốc độ và chẩn đoán các dịp để cải thiện trang là một phần cần yếu của bộ công cụ SEO. Bất cứ điều gì tác động đến trải nghiệm người dùng (UX) đều tác động đến SEO, và tốc độ tải trang là một trong những nhân tố quan trọng với UX đặc biệt là trên di động. Có rất nhiều dụng cụ để kiểm tra tốc độ website trong đó Gtmetrix là một dụng cụ đáng tin cậy, phân tích thấu suốt và thân thiện. Một số dụng cụ rà tốc độ khác cũng rất tốt bao gồm Pingdom, WebPage Test và đặc biệt là Google Insights.

2. WEB DEVELOPER TOOLBAR
Thanh phương tiện Web Developer đã trở thành vô cùng quan trọng và Thiết kế website nhà hàng chẳng thể thiếu trong các bước kỹ thuật của SEO. Với thanh phương tiện này, bạn có thể tắt JavaScript, xem thông tin các thẻ meta, heading, thẻ alt, hiển thị chi tiết link, xem nguồn và nhiều tính năng khác.

3. SEO QUAKE TOOLBAR
Thanh công cụ SEO Quake cho thấy dữ liệu về traffic, kết liên, số lượt san sớt trên mạng xã hội, tối ưu hóa từ khóa on-page và nhiều hơn nữa. Trang SEO Quake có rất nhiều lời khuyên có ích về những điều cần làm với tất cả các dữ liệu này.


4. HOOTSUITE
Trong năm 2015, mạng xã hội là một trong những nguyên tố quan yếu để SEO thành công. Hootsuite là một trong nhiều nền tảng cho việc quản lý công cụ truyền thông xã hội. Hootsuite không hẳn là tốt nhất nhưng đó là một dụng cụ dễ dùng và hữu ích cho việc truyền bá nội dung mới và tận dụng cơ hội tốt để thu hút những nhân vật có tầm ảnh hưởng.
5. WAYBACK MACHINE
Wayback Machine là kho lưu trữ hoàn chỉnh nhất của internet cho phép bạn xem lại những gì một trang web dùng trong ngày. Đây là một dụng cụ khôn cùng cấp thiết nếu website của bạn bị giảm lượt truy cập. Với  Wayback Machine bạn có thể tìm ra nguyên do, từ đó xác định các cách thích hợp để giải quyết vấn đề.
6. CHROME DEVELOPER TOOLS
F12 nay đã trở nên nút SEO, bởi vì đó là phím tắt quyền lực trong Chrome. Một số tính năng bạn có thể làm với Chrome Dev Tools bao gồm: soát UX di động, SEO với các giả lập điện thọai di động, chẩn đoán tốc độ trang, phân tách mã nguồn, rà mã dạng HTTP, chỉnh sửa trực tiếp một trang web bao gồm các thẻ tiêu đề và meta description trong SERPs.
7. GOOGLE TRENDS
Đối với các nhà tiếp thị, nhất là trong các ngành như công nghệ và thời trang, việc bắt kịp xu hướng thị trường là hết sức quan yếu. Nếu bạn có thể làm chủ các khuynh hướng trực tuyến và có bước đón đầu trước các đối thủ cạnh tranh thì việc đem lại lợi nhuận là tất yếu. Với Google Trends, bạn có thể phân tích những thay đổi trong hành vi truy ngần của người dùng.
8. KEYWORDTOOL.IO                          
Nhập truy nã trong công cụ Keywordtool.io, nó sẽ cho ra một loạt các ý tưởng từ khóa dựa trên các tính năng tự động hoàn chỉnh của Google, Bing, Youtube hay App Store tìm. Đây là một công cụ lên kế hoạch từ khóa tuyệt vời, đặc biệt là các từ khóa dài không được hiển thị trong Google AdWords.
9. BING WEBMASTER TOOLS
Bing Webmaster Tools (BWT) giúp bạn theo dõi và quản lý website như traffic, số lượt click vào website từ Bing. Bên cạnh đó, nó cũng kèm theo những tính năng khác ngoài Bing bằng cách cung cấp cái nhìn sâu hơn như các chỉ số, tối ưu hóa từ khóa trên trang và các nhân tố khác có thể ảnh hưởng đến hiệu suất trang trong Google.
10. GOOGLE VÀ BING

Google và Bing cũng chính là 2 dụng cụ SEO chẳng thể không nhắc tới. Làm chủ các thuật toán của bộ máy trên dưới sẽ giúp bạn làm chủ SEO. Với các dụng cụ từ Google và Bing, bạn có thể rà soát các chỉ số, nội dung trùng lặp, thẩm tra thứ hạng từ khóa, phân tích danh sách SERP…
Nắm vững 10 dụng cụ trên đây là bạn đang nắm trong tay những phương tiện đắc lực trong việc SEO website. Nếu biết khai khẩn thì bạn có thể tối ưu website, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt khi truy cập trang web của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét