Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Những điều hoang tưởng về SEO

"Có hầu hết các câu chuyện hoang đường khác về thế giới seo – về bí quyết thức nhanh chóng đưa trang website lên top 10 kết quả chọn kiếm. Nhưng trên thực tế, các bí quyết đó chỉ đem lại hiệu quả trong một thời gian ngắn rồi sau đấy là những kết quả hoàn toàn trái ngược với mong muốn của người quản trị."
seo là 1 nghệ thuật, 1 công việc hàng ngày và có tính cạnh tranh cao. không ít người hứa các điều không tưởng về kết quả công việc tối ưu hóa đối mang bạn và sau đây là 5 trong số đấy.
1. Đăng ký vào những công cụ chọn kiếm
Đã có phần lớn lời quảng cáo tương tự như: “Chúng tôi sẽ đăng ký trang website của bạn lên 2.000 công cụ chọn kiếm”. kèm theo là việc đăng ký trang website lên càng rộng rãi danh bạ hoặc những công cụ tìm kiếm là phải chăng nhưng chúng ta buộc phải buộc phải nhớ rằng, mục tiêu chính vẫn là Google và hai công cụ chọn kiếm khác là Yahoo và MSN (hiện giờ là Bing). mang 3 công cụ chọn kiếm này, mang đến 99% khách hàng sử dụng để tìm kiếm các trang bị mà họ muốn và điều ấy mang nghĩa là 1.997 công cụ tìm kiếm còn lại đã đăng ký là vô nghĩa.
trường hợp với thể đưa trang website lên top 10 kết quả trả về của 1 công cụ chọn kiếm nhỏ thì các công cụ chọn kiếm lớn hơn sẽ coi trọng hơn là những backlink mang giá trị. bởi thế, việc đăng ký vào các công cụ chọn kiếm nhỏ vẫn mang đến những giá trị siêu mơ hồ cho trang web.

Như vậy, việc đăng ký trang web vào những công cụ tìm kiếm nhỏ tuy không gây tác hại nhưng bạn cũng đừng đặt quá rộng rãi kỳ vọng có thể đem đến các kết quả khả quan hơn cho vật dụng hạng của trang website tại các công cụ chọn kiếm lớn. Vậy bắt buộc đừng hy vọng vào những phần mềm gửi lên thư mục hay công cụ chọn kiếm hoặc tệ hơn thuê người nào đó khiến điều này.
2. Kết quả 24 giờ
ko ai sở hữu thể thấy được kết quả của công việc này chỉ trong vòng 24 giờ. có đa số lời quảng cáo từ phía những tối ưu hóa mũ đen như “Lên top 10 chỉ trong vòng 8 giờ”. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia seo lâu năm, các “ông lớn” trong thị trường chọn kiếm – Google, Yahoo, MSN – đều mất đến cả ngày chỉ để đặt chỉ mục những trang web.
Google luôn là công cụ lôi kéo được phổ biến chủ có trang website mới – cho Dù vậy nào đi nữa thì cuộc chiến trang bị hạng chọn kiếm vẫn diễn ra thường xuyên. đa số những nguyên nhân để mang lại thành công là nhờ việc xây dựng những liên kết có đảm bảo và/hoặc các độc giả trung thành.
mọi những người làm seo đề cập đến kết quả mang lại nhanh chóng là do họ phát tán các liên kết của trang web có tốc độ cao và điều này mang thể đem đến kết quả ngược lại do những cỗ máy tìm kiếm liệt họ vào những trang website spam và dòng bỏ khỏi các thuật toán chọn kiếm. Điều này ko mang lại tiện lợi lâu dài cho một trang web muốn vươn lên trang bị hạng cao trong mắt các công cụ chọn kiếm.

Google Authorship là gì?

Google Authorship là gì? Là một tiêu chí mới giúp bảo vệ nội dung tự sáng tạo của người mua thông qua tài khoản trên Google+. Sau khi bạn xác minh quyền thì tất cả những nội dung với quyền tác nhái và hầu hết các bài viết của web khác chưa nội dung coppy này sẽ được xếp hạng thấp hơn trên xếp hạng tìm kiếm Google.

trường hợp bạn dành thời gian để sáng tạo ra nội dung đảm bảo, cho dù đấy là văn bản, âm nhạc hoặc video bạn cần bắt buộc liên kết nội dung gốc có Profile Google+ để xác định rằng bạn thật sự là tác fake và phải xác minh nội dung này.
3. Meta Tags
một số "chuyên gia" seo sẽ bám lấy lời đồn về
để đẩy nhanh tốc độ thăng hạng của trang website. Trong khi đấy điều này được chứng minh rằng 1 số công cụ chọn kiếm phổ biến hiện nay (Google, Yahoo, MSN) đã bỏ qua phần nội dung này, và thay vào đó là dựa vào nội dung đặt trong trang web. Đã sở hữu quá phổ biến các nhà quản trị website spam các từ khóa của mình vào thẻ
4. Vị trí top là mãi mãi
không sở hữu gì sở hữu thể chất lượng vị trí của 1 trang web trước đồ vật hạng của công cụ tìm kiếm ví như như chất lượng của trang web vẫn chỉ dậm chân tại chỗ, và trang thiết bị hạng của trang website ấy với thể mất bất cứ khi nào vào tay những đối thủ của mình. Đây là điều cứng cáp bởi những trang khác luôn chọn cách để cải thiện thiết bị hạng của mình trong con mắt của công cụ tìm kiếm. Và cũng không sở hữu sự chắc chắn nào cho những vị trí trong trang kết quả thứ 1.
Đối mang các trang website mới, cần thiết một vài thủ thuật nhỏ để nhanh chóng đạt được những thiết bị hạng nhất định. Nhưng để lọt vào top 10 trong bảng kết quả thì đấy là 1 công việc siêu khó khăn. một vị trí rẻ là một trang web có khởi đầu chậm chạp và lớn lên cộng sở hữu sự lớn mạnh của trang web.

5 cách khiến cho seo đơn thuần giúp bạn tiết kiệm thời gian

5 Cách Làm Seo Đơn Giản giúp bạn tiết kiệm thời gian Chúng ta hãy xem xét một số phương pháp để nâng cao tốc giai đoạn thực hiện seo ưa thích hơn. các quy tối ưu hóa phải được tuân thủ chặt chẽ, nhưng không với nghĩa là bạn phí thời gian để làm việc theo một bí quyết khó nhọc. làm cho theo 5 bí quyết dưới đây giúp bạn cắt giảm được 1 lượng thời gian kha hơi dành cho seo, trong lúc vẫn cải thiện chất lượng seo.
5. Hay link rẻ hơn link hay
tất cả những người đã bước chân vào nghề tối ưu hóa đều hiểu rõ, những liên kết mang thể giúp cho trang bị hạng của trang web được nâng cao cao trong những công cụ chọn kiếm. hiện tại, những công cụ tìm kiếm đã được cải tiến tuyệt vời hơn và coi trọng sự ưa thích của nội dung có từ khóa chọn kiếm hơn là quá phổ biến liên kết. một trang web sở hữu quá nhiều liên kết nhưng lại ko mang nội dung yêu thích sở hữu từ khóa đấy sẽ chỉ thăng hạng nhanh chóng trong 1 thời gian ngắn rồi sau đấy sẽ nhanh chóng chìm vào lãng quên hoặc bị loại khỏi công cụ tìm kiếm.
Những điều hoang tưởng về SEO
Tư vấn dịch vụ tối ưu hóa | dịch vụ tối ưu hóa từ khóa
Người quản trị với thể nhanh chóng phát tán các liên kết của trang web mình tới số đông trang web khác, nhưng 1 liên kết thực sự sở hữu giá trị phải là một liên kết đến những trang website có vị trí cụ thể có những nội dung tương đồng.
Tóm lại
với số đông những câu chuyện hoang đường khác về thế giới seo – về cách thức nhanh chóng đưa trang web lên top 10 kết quả chọn kiếm. Nhưng trên thực tế, những cách ấy chỉ mang đến hiệu quả trong một thời gian ngắn rồi sau ấy là các kết quả hoàn toàn trái ngược mang mong muốn của người quản trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét