Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Làm SEO như thế nào?

"Nội dung ko được duplicate content, tập trung vào keyword 1 cách ngẫu nhiên (sự vượt trội, mật độ, tần số, sự tiệm cận). để ý nội có biên tập thì chúng ta có thể xây dựng backlink 1 cách ngẫu nhiên nhất vì trường hợp nhỡ bài viết của chúng ta mang bị sao chép thì vẫn có backlink về trang chính điều này rất mang lợi cho seo."
Thiết kế website chuẩn seo
Làm SEO
làm tối ưu hóa – bài viết này tôi xin đưa ra 1 số giải pháp cho việc làm cho seo và seo website mục đích tổng kết lại các điểm đáng để ý trong việc seo cho một web. Chúng ta tập trung đi vào phần tối ưu hóa OnPage và seo OffPage những thủ thuật và quan tâm khi tiêu dùng. quý khách để ý bài viết này là giải pháp tối ưu hóa chứ ko phải là hướng dẫn khách hàng tối ưu hóa lên top Google. Vì người dùng phải nhớ các gì tôi nói hôm nay sở hữu thể hiệu quả nhưng ngày mai đã lỗi thời. “Một trong những đức tính của SEOer là buộc phải suy nghĩ thoáng”.

Nofollow là gì?

Nofollow là gì? các liên kết từ trang website của bạn tới một trang website khác kém giá trị sẽ khiến cho ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Bạn với thể thêm thuộc tính NOFOLLOW với các link này.
giả dụ liên kết tới 1 trang web đen (có nội dung xấu, sexy,..) hoặc tới trang website đã bị penalty thì trang web của bạn sẽ bị mất điểm và bị tụt hạng.

Thuộc tính rel = "nofollow" là một cách để bạn thông báo cho spider biết là ko lần theo liên kết này

1. các quan tâm về seo Off-Page:
  • Submit trang của bạn vào những website Directories: Đây là một công đoạn đơn điệu vì đa số ta phải submit nó bằng tay, nhưng ví như bạn dành thời gian vào nó, trang của bạn mang thể thu hút được hàng trăm backlinks. điềm này giả dụ bạn nào sở hữu khả năng viết bài rẻ thì sở hữu thể gởi bài viết của mình cho các trang báo lớn (đặt backlink về trang mình) lúc những trang báo này chấp nhận đăng bài chúng ta thì chúng ta sẽ mang được một lượng visitor đáng nói và baclick chất lượng cho mình.
  • Tạo backlink qua lại có các trang cùng chủ đề và lĩnh vực. Điểm này quý khách cần chọn bạn mà chơi sở hữu nghĩa là chọn những trang nào trao đổi backlink thật sự đảm bảo, điều này khó nhận biết buộc phải quý khách buộc phải hết sức kỹ càng.
  • nếu có khả năng về anh ngữ bắt buộc theo các thông tin mới nhất về google được cập nhật ở google doc, để làm cho tối ưu hóa thấp hơn.
  • Profile và chử ký là một công cụ để SEOer cung ứng thông tin cho tất cả người biết tới chúng ta, với thể đặt Site của mình để tạo baclink và profile là nơi để quý khách mang thể nhìn thấy được chúng ta.
  • lưu ý cuối cùng về Off-Page là quý khách nên phần biệt giữa link External (link bên ngoài) và Internal (link bên trong) và chức năng follow – nofollow điều này rất quan trọng nó sẽ làm cho link chúng ta sở hữu giá trị về tối ưu hóa hoặc ko mang giá trị về seo. Nhưng quý khách yên tâm các link nofollow sẽ sở hữu giá trị về việc nâng cao visitor điều này cũng giúp ích cho chúng ta.

DoFollow là gì?

Dofollow là gì? DoFollow là các liên kết từ website khác trỏ về website của bạn được Google tính là một backlink. trường hợp bạn gắn backlink DoFollow ở web mang quảng bá càng cao thì đồ vật hạng từ khóa của bạn trong kết quả tìm kiếm Google sẽ nâng cao đáng kể.

DoFollow có dạng như thế nào? xây dựng website chuẩn seo

Lưu ý: Mặc định lúc bạn tạo liên kết thì liên kết ấy là DoFollow, chỉ khi nào chủ web cấu hình mặc định những liên kết ngoài trang web là NoFollow
2. những chú ý về seo On-Page:
  • Phần nội dung: Nội dung không được duplicate content, tập trung vào keyword 1 bí quyết trùng hợp (sự vượt trội, mật độ, tần số, sự tiệm cận). chú ý nội sở hữu biên tập thì chúng ta mang thể làm backlink một bí quyết tự dưng nhất vì ví như nhỡ bài viết của chúng ta sở hữu bị sao chép thì vẫn sở hữu backlink về trang chính điều này rất có lợi cho seo.
  • tối ưu hóa Snippet mang meta desciption: google đánh giá trang qua lời giới thiệu của chúng ta ở phần này. những điểm cần lưu ý là mỗi trang 1 description khác nhau đông thời buộc phải cất các thông tin quan trọng (keyword), tránh các nội dung không logic, giảm thiểu ko bị lặp lại rộng rãi lần, mô tả ko rõ nghĩa nhiều dấu bí quyết, dấu chấm làm cho các bạn khó đọc.
  • hợp lý hòa những thẻ H1 đến H6. duy nhất một thẻ H1 nhấn mạnh ờ thẻ này buộc phải có từ khóa.
  • seo thẻ alt và title image cho hình ảnh: google đọc hình ảnh qua thẻ alt cần lúc tối ưu hóa phải nhớ phải với thẻ này, theo w3c thì thẻ title không cần, nhưng chúng ta tối ưu hóa ko phải chỉ để cho bot đọc mà còn seo cho cả con người nữa, phải để ý về vấn đề này nó cũng giúp tăng lượng visitor giả dụ bài viết chúng ta có ích và chăm chút chu đáo cho nội dung.
  • tối ưu hóa title (tiêu đề trang hiển thị trên trình duyệt): đây là tag hiển thị thứ 1 của mỗi truy vấn tìm kiếm bất kỳ. bắt buộc có từ khóa ở đây giảm thiểu nếu spam quá phổ biến từ khóa.
  • tiêu dùng lượng của file hình ảnh hoặc file javascript …. ko buộc phải quá nặng, điều nay ảnh hưởng đến tốc độ load trang. Google và những search engine ngày càng chú ý tới tốc độ load của những website. các website đáp ứng rẻ nhất cả về mặt nội dung & tốc độ sẽ được ưu tiên với trang bị hạng cao hơn.
  • File .htaccess và Redirect 301 : đây là giải pháp cho những page bị lỗi hoặc muốn thay đổi sang link khác hoặc từ domain này chuyển sang domain khác….vv
  • Site Map, Breadcrumb và robots.txt: một trang website tối ưu hóa thì nhất định buộc phải có Site Map, dòng này thì khỏi nói ai cũng biết rồi. Còn Breadcrumb nếu sở hữu thì tốt chứ ko phải. robots.txt là file để chúng ta chỉ dẫn cho google biết các thư mục hay url nào không nên đọc để giảm bớt thời lượng đọc trang ở những thư mục không quan trọng, tập trung vào cho nội dung chính.
  • Cấu trúc URL bắt buộc friendly không cần để những url động vì điều này làm các SE sẽ giảm thiểu chúng ta hầu hết
  • Thiết kế web nhà hàng
lam-seo-on-page
Trên đây là các giải pháp cho chúng ta tối ưu hóa 1 web. sở hữu phần lớn công thức dùng cho seo đúng 10 năm trở lại đây nhưng đã sở hữu đông đảo thay đổi trong các năm gần đây và hiện nay thì điều đó đang thay đổi hàng tháng. Google update những thuật toán của họ thường xuyên hơn và thay đổi như thế nào thì điều ấy không ai biết trước được. những SEOer chúng ta cần luôn luôn năm bắt và cập nhật thông tin của google để chuyên dụng cho rẻ cho việc khiến cho tối ưu hóa .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét