Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Thất bại khi làm Seo

" Sai lầm các bạn hay gặp nên là khách hàng luôn cho rằng: Trang quảng cáo cao là sở hữu nguồn traffic cao.ừ Nhưng thực tế thì mang số đông trang có PR nhưng trffic lại cực kỳ tốt và ngược lại. Blaclink cũng vậy nó chỉ khiến cho tăng sự phổ biển, nâng cao độ trust nhưng nó lại ko chế tạo cho web bạn 1 lượng traffic cao. Theo tôi thì mục đích buộc phải mang của những link là làm cho gia tăng nguồn traffic từ referring. "
thiết kế link là 1 trong những chi tiết vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến chiến dịch seo . với số lượng link uy tín trỏ tới website của bạn ko chỉ tăng thiết bị hạng xếp hạng trên công cụ chọn kiếm mà còn gia nâng cao lượng traffic tiềm năng.
Thiết kế web nhà hàng
Thất bại khi làm Seo
Trong ba phần trước chúng ta đã đi lần lượt phân tích chi tiết các sai lầm trong 3 giai đoạn: seo on-page;Phát Triển website; Cấu trúc liên kết khiến cho ảnh hưởng đến chiến dịch seo. Trong bài này chúng ta sẽ đi thảo luậnnhững sai lầm chính trong giai đoạn làm black link ( phần cuối).

seo 2015 sở hữu gì thay đổi

SEO 2015 có gì thay đổi số đông Content marketer lo lắng lúc thay đổi trong công đoạn làm cho seo dường như rất khó dự báo. Đúng, tối ưu hóa luôn thay đổi trong suốt các năm qua. Nhưng Google thì không. Họ luôn quan tâm khiến cho sao để đem đến cho người dùng những kết quả tìm kiếm phải chăng nhất. Trên thực tế, seo chỉ “thay đổi” khi quá nhiều Internet marketer muốn thành công theo kiểu chộp giật. Họ dùng công nghệ mũ đen seo nhằm bóp méo kết quả tìm kiếm, quảng bá cạnh tranh không lành mạnh như nhồi nhét từ khóa hay che đậy, tham gia mua bán trao đổi liên kết, sử dụng nội dung trùng lặp … Điều đó đi ngược lại lợi ích của người sử dụng, ảnh hưởng tới chất lượng của bộ máy chọn kiếm Google, làm cho quý khách thấy trang Google.com kém hiệu quả mà chuyển sang công cụ tìm kiếm khác.


một.Sử dụng sai từ khóa trong anchor text để đặt backlink.
Xin kể lại là: Backlink không chỉ với tác dụng khiến cho web chúng ta với pagerank cao mà giá trị nội dung của anchor text còn với giá trị cất thông tin tổng quát về web của chúng ta. Thông qua anchors text của link là chi tiết cực kỳ quan trọng trong thuật toán tìm kiếm của SE. Bạn ko cần đặt link có những từ khóa ko liên quan tới từ khóa như: click here, readmore…. Anchors text bạn buộc phải đặt là key chính bạn nhắm tới mang tỉ lệ ưa thích như bài : Luyện Tập seo căn bản cho newbie đã nói.

2. Bỏ qua nguồn traffic từ referring.
Sai lầm các bạn hay gặp cần là quý khách luôn cho rằng: Trang quảng cáo cao là sở hữu nguồn traffic cao.ừ Nhưng thực tế thì mang đông đảo trang sở hữu quảng bá nhưng trffic lại cực kỳ phải chăng và ngược lại. Blaclink cũng vậy nó chỉ khiến nâng cao sự phổ biển, tăng độ trust nhưng nó lại không sản xuất cho website bạn 1 lượng traffic cao. Theo tôi thì mục đích buộc phải sở hữu của các link là làm cho gia tăng nguồn traffic từ referring.
những trang quảng bá cao nhưng lại không phân phối cho bạn nguồn traffic thì chúng ta sở hữu thể cân kể để đưa chúng vào mục đầu tư ngắn hạn. Vì sao vậy? như chúng ta đã biết thuật toán của những công cụ tìm kiếm liên tục thay đổi, như vậy mang thể rằng những trang mang quảng cáo cao nhưng lại ko có traffic mang thể trong tương lai sẽ không được đánh giá cao, nó không còn hữu dụng cho quý khách nữa. Như thế theo mình khi bạn thực hiện chiến dịch trao đổi link bạn bắt buộc tập trung lấy link từ các trang có nguồn traffic cao ( không nói đến PR).

3. tiêu dùng black hat – dùng công nghệ spammy.
Black Hat & Spammy techniques luôn cam đoan rằng sở hữu thể gia tăng đồ vật hạng website trong một khoảng thời gian ngắn nhưng chúng lại sở hữu đa số vấn đề, tối ưu hóa không giống như PPC và những hình thức khác của quảng cáo, seo đòi hỏi sự đầu tư thời gian, sự phấn đấu , lòng kiên nhẫn. Bạn ko buộc phải lạm dụng black hat tối ưu hóa bạn nhé.

4. Bạn sở hữu quá nhiều nofollow backlink.
Nofollow link là link được đánh dấu với thẻ rel =”nofollow” – có nofollow link thì bạn với thể nhận được traffic từ trang nguồn nhưng không nhận được giá trị quảng bá và SEs không ghi nhận chúng vào database trong suốt quá trình phân tích. Điều này mang nghĩa là các link nofollow tới từ blogs, forums, directories , Wikipedia… ko ảnh hưởng đến vật dụng hạng website của bạn. Như thế trong chiến dịch Link Building của bạn hãy hạn chế số lượng black link nofollow.

5. Chỉ đặt backlink đến trang chủ
Bình thường trang chủ sẽ sở hữu đa số incoming link của website, nhưng chúng ta đã quên 1 điều quan trọng rằng, trên một trang chúng ta chỉ tối ưu hóa được một số từ khóa nhất định, trường hợp như bạn chỉ đặt link tới trang chủ nghĩa là các trang bên trong ( internal pages) với thể sẽ không xuất hiện trên kết quả chọn kiếm. Bạn hãy nhớ là những trang nội ( internal pages) sở hữu thể mang tầm quan trọng ko kém gì trang chủ vì thế bạn hãy tối ưu hóa chúng và đặt link đến như 1 home pages khác. Vấn đề này các bạn có thể tham khảo URL.vn nhé.

6. Đặt link ở trang mang quá phổ biến outgoing links.
Dựa trên hướng dẫn của google, mỗi trang chúng ta nên để hạn chế tối đa sô lượng link, thông thường nhỏ hơn 100 link. Trang mang quá đa dạng outgoing links với thể bị google cân nói vào links frams như thế khi bạn đặt link từ trang này sẽ không có giá trị.

7. Chỉ tập chung vào lấy link từ những trang mang page rank cao.
Backlink từ trang sở hữu page rank cao mang thể chuyền giá trị page rank cho web của bạn và làm ảnh hưởng tới thứ hạng xếp hạng trên web. đông đảo bạn bị ám ảnh bởi điều này và chỉ đi trao đổi text link với các site có quảng cáo cao mà bỏ qua những trang khác. Bạn cần nhớ rằng hyperlinks lúc được tạo sẽ hướng nguốn traffic từ trang này đến trang khác, như vậy khi bạn thực hiện chiến dịch thiết kế link, bạn không nên chỉ tập chung vào những site có quảng bá cao mà bạn cần đặt link ở các web có traffic cao để nhận được nguồn traffic qúy giá.
Thiết kế web wordpress

8. Đặt link sai vị trí.
Công cụ tìm kiếm luôn tìm mọi cách mô phỏng hành vi của quý khách thật, đánh giá những trang/liên kết and tìm những trang có mối liên hệ trong một lần tìm kiếm cụ thể. vì thế trong giai đoạn đánh giá link của pages, SEs phấn đấu tìm kiếm các link sở hữu khả năng thu hút click của khách hàng nhất. Như vậy công cụ chọn kiếm sẽ xác định giá trị link dựa trên 2 yếu tố: vị trí và bối cảnh của link. Link đặt ở footer hoặc những vị trí không với mối liên quan của pages sẽ được đánh giá phải chăng hơn các link khác được đặt ở vị trí quan trọng ( tự nhiên) khác như: Menu, contents. Vậy mục đích của việc chọn vị trí thấp nhất để đặt link trong tối ưu hóa chính là tăng tỉ lệ CTR

9. ko dùng Social Media.
Social Media là 1 phương pháp rất rẻ để chia sẻ thông tin, thú vui, những bài báo, công cụ, dịch vụ….khi dùng Social sẽ gia tăng lưu lượng traffic đa số web của bạn. giả dụ website, blog cung ứng nội dung sở hữu chất rộng rãi người sẽ lấy bài của bạn và bạn sẽ lấy được phổ biến link hơn từ đó. những link từ social media với thể trở nên các link đảm bảo. Mặc Tuy vậy hầu hết những mạng xã hội nức danh đều để nofollow.

10. Bạn lấy link từ những trang ko liên quan tới nội dung web của bạn.
ví như link đến website của bạn được đặt ở những website ko liên quan đến nội dung website của bạn đang truyền tài mang thể bị coi là paid link ( link mua). Như đã kể ở các bài trước, SEs sở hữu thể hiểu được link đến từ nguồn nào và dòng bỏ chúng ra khỏi sự xếp hạng. Link tự dưng là những link tới một cách ngẫu nhiên, xuất hiện có tấn số tối ưu trên pages ( ko lập lại ở hầu hết các trang), từ main contents của trang và trang nguồn là trang có nộ dung tương tự mang trang của bạn.

những lỗi thường gặp lúc viết nội dung seo

Những lỗi thường gặp khi viết nội dung seo Thật không may, với lượng lớn thông tin sai lệch về seo trên các trang mạng, người tiếp thị thường vô tình mắc các lỗi về seo, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến lượng truy cập và xếp hạng công cụ tìm kiếm trang website của bạn.

Trong cố gắng làm giảm lượng maketers mắc phải những lỗi cơ bản về tối ưu hóa, thiết kế website CHUẨN tối ưu hóa giới thiệu bài chia sẻ 8 lỗi về seo nội dung cơ bản mà các marketers thường mắc phải trong năm 2014:

11. Bạn dành mọi thời gian, tiền bạc của mình để add link vào các trang không vững chắc về chất lượng.
giai đoạn link building là gia đoạn vô cùng quan trọng trong 1 chiến dịch seo, các link chất lượng thật sự kiếm không dễ dàng. Ngày này với phần lớn dịch vụ đi kèm trong lĩnh vực seo để bổ trợ cho dịch vụ seo như: bán back link, viết contents…. Và sở hữu đa dạng người đã dành mọi thời gian và tiền của để sắm link, mua phần mềm tự động hoặc mất thời gian quá nhiều vào việc đặt link ở các trang có chất lượng phải chăng như blog, forums….Theo chúng tôi bạn ko nên tiêu tốn quá phổ biến tài nguyên vào những phương pháp thức mà kết quả bạn chưa

12. Bạn đặt link đến website xấu.
“ Nhìn những người bạn họ chơi có thể biết họ là người như thế nào?” Trao đổi link là bí quyết thức làm link hiệu quả và bền vững nhất, mặc Tuy thế quý khách cũng cần kỹ càng trong việc này. Site đôi tác của bạn chất lượng như thế nào? Nội dung có lành mạnh hay không? mang bao nhiêu link trên trang trao đổi…. sẽ là những khía cạnh ảnh hưởng đến site của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét