Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Tăng khả năng trải nghiệm dịch vụ khách hàng

"Dịch vụ các bạn không chỉ là một hoạt động hỗ trợ cho những công ty hiện đại. ấy là một bộ phận buôn bán quan trọng mà mang thể ảnh hưởng đến hình ảnh nhãn hàng cũng như giúp bạn tăng sự trung thành của quý khách. Mỗi tương tác mang khách hàng của bạn là 1 cơ hội để tạo bất ngờ cho họ. Và cho dù họ chưa trở nên khách hàng lâu dài, nhưng kiên cố cũng sẽ giới thiệu bạn bè, người thân của mình tới doanh nghiệp của bạn lúc cần."
Thiết kế web du lịch
Tăng khả năng trải nghiệm dịch vụ khách hàng
hiện nay, dịch vụ các bạn đòi hỏi nhân viên hỗ trợ khả năng của một chuyên gia có các kỹ năng thiết yếu, đủ để biết nhu – cương đúng khi trong từng tình huống và tại từng thời điểm.
Bạn mang biết rằng 55% người tiêu dùng sẵn sàng trả cao hơn chỉ mong muốn đổi lại trải nghiệm các bạn hoàn hảo? Và gần 70% trải nghiệm mua hàng dựa trên cảm nhận người dùng lúc tương tác mang bạn?

5 tuyệt chiêu giữ chân khách hàng

5 tuyệt chiêu giữ chân khách hàng các bạn luôn có xu thế thay đổi, nghĩa là ko trung thành có bất kì thương hiệu hay sản phẩm nào từ đầu tới cuối. Họ sở hữu thể thay đổi quyết định chỉ trong tích tắc theo phương châm: hoặc là chi phí phải chăng nhất hoặc hợp thời. Chính điều này tạo áp lực cho những công ty, bằng phương pháp nào hạ tầm giá sản phẩm, duy trì vị thế để từ đó lớn mạnh và khiến ăn sở hữu lãi. Cắt giảm tầm giá cũng với ngưỡng của nó, nhiều khi điều này còn làm đảm bảo sản phẩm, dịch vụ giảm sút. Cho dù các công ty với phấn đấu tới đâu, chi bộn tiền cho marketing, thậm chí tiêu dùng mánh lới marketing thì chẳng phải khi nào thành công cũng mỉm cười có họ.

1. Luôn đặt ra và hoàn thành mục tiêu

Mỗi nhân viên hỗ trợ người dùng thấp NHẤT đều muốn với khả năng phát hiện ra các giải pháp tích cực, hiệu quả NHẤT đối mang vấn đề của khách hàng. Họ cũng đánh giá số liệu liên quan đến hỗ trợ các bạn như: thời gian phản hồi trung bình, xếp hạng nhận được và tìm mọi cách cải thiện chỉ số này mỗi ngày.

2. Khả năng lắng nghe, nhận thức cũng như hiểu biết vượt trội

toàn bộ chúng ta mang thói quen muốn đưa ra phản hồi ngay khi người khác chỉ mới nói nửa câu. cực kỳ ít người nghe chủ động lắng nghe rõ ngọn nguồn câu chuyện rồi mới đưa ra phản hồi. Thói quen lắng nghe mang thể đi theo bạn một chặng đường dài trong việc đem đến 1 dịch vụ người dùng hiệu quả, nhiều năm kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu những tình huống gây hiểu lầm cũng như khiến các bạn cảm thấy mình mang giá trị và được tôn trọng.
1 ví dụ tuyệt vời của việc này là khi bạn địa chỉ với đội chăm sóc các bạn để nhắc về vấn đề A – fake sử ấy là cạnh tranh trong việc đăng ký tiêu dùng thử nhưng điều này lại được gây ra bởi vấn đề B – website bố trí kém. 1 nhân viên chăm sóc quý khách thông thường sẽ chỉ đơn giản đề nghị bạn thử đăng ký lại. Trong lúc, những người lý tưởng sẽ lắng nghe, hiểu rằng vấn đề còn liên quan đến trải nghiệm các bạn để từ đấy phản hồi cho đội phát triển UX xếp đặt lại web sao cho thân thiện.
Luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu khách hàng
Luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu người dùng

3. Khả năng thấu hiểu vấn đề của khách hàng

sở hữu thể đặt mình vào vị trí của các bạn chính là kỹ năng quan trọng nhất mà bạn thiết yếu cho một công thức lý tưởng. Hãy nhái sử mình là một khách hàng và nhớ lại hầu hết những lần đi sắm hàng, khi ấy cảm xúc của bạn thế nào? Lần nào bạn thấy ấn tượng nhất và tại sao? kiên cố, những trải nghiệm tốt, đáng quan tâm sẽ luôn luôn xuất hiện ở các nơi người hỗ trợ ko chỉ hiểu vấn đề bạn đang bắt buộc đối mặt, mà còn đồng cảm mang những gì bạn đã trải qua đúng không? Dành thời gian tìm hiểu vướng mắc từ quan điểm của người mua lúc tương tác sẽ giúp bạn nắm bắt phải chăng các yếu tố khiến họ hài lòng.

4. Khả năng trình bày vấn đề rõ ràng

Bạn bắt buộc tương tác có người dùng trên số đông kênh, từ công cụ chat trực tuyến tới điện thoại, email và cả mạng xã hội. Chính do đó mà khả năng trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc lúc giao tiếp là 1 kỹ năng bắt buộc bắt cần sở hữu để các bạn với thể hiểu vấn đề nhanh chóng, tạo cảm giác nhiều năm kinh nghiệm và làm cho người dùng hài lòng ngay từ các phản hồi đầu tiên.
Trình bày vấn đề rõ ràng cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn số đông lúc không phải giải thích qua lại đa dạng lần cho người dùng.

5. Kiên nhẫn lúc tương tác

Chăm sóc người mua chẳng hề là một công việc dễ dàng. Sẽ với những quý khách vì lí do nào đấy vô cớ tức giận với bạn. Sẽ với các quý khách mà vấn đề họ gặp phải bạn chưa chọn ra giải pháp hiệu quả. Cũng sẽ có lúc bạn buộc phải giải thích đi giải thích lại một điều sở hữu 10 khách hàng. Kiên nhẫn sẽ giúp bạn đi 1 chặng đường dài nhờ khả năng tạo cảm giác thoả thích dù vấn đề đang phải xử lý là gì.
Và tất nhiên, chúng ta ko chỉ ngừng lại ở mức đủ kiên nhẫn với khách hàng. tìm ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề mà họ đang buộc phải đối mặt mới thực sự tạo buộc phải một công thức hiệu quả và vượt trội.

6. Ngôn ngữ mạnh mẽ tích cực

Sẽ có các giả dụ, bạn bắt buộc nói mang khách hàng rằng mình chưa chế tạo tính năng, dịch vụ đó hay giải thích lý do tại sao sản phẩm hoạt động chưa đúng. sử dụng ngôn ngữ mạnh mẽ, tích cực sẽ giúp người dùng tin tưởng bạn cũng như tăng nhận thức lúc tương tác.
những thay đổi nhỏ hay việc sử dụng ngôn ngữ tích cực siêu mang thể ảnh hưởng đến phương pháp người mua đón nhận phản hồi của bạn… Dưới đây là ví dụ của HelpScout về phương pháp thông báo về 1 sản phẩm đã hết, tháng sau mới với hàng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong hai cách, nhưng, hiệu quả cứng cáp sẽ rất khác biệt:
  • sử dụng ngôn ngữ thiếu tích cực: “Hiện tại, sản phẩm này đã hết hàng, tận tháng sau mới có. bởi thế tôi không thể phân phối cho bạn được”
  • trường hợp là ngôn ngữ tích cực: “Sản phẩm này sẽ sở hữu mặt trong tháng tới! bây giờ, tôi có thể giúp bạn đặt hàng và chuyển ngay tới nhà bạn lúc hàng về kho…”

7. Là 1 chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ

lúc khách hàng gặp nên một vấn đề bắt buộc đến sự hỗ trợ từ phía nhân viên chăm sóc quý khách, họ muốn đề cập chuyện mang một người hiểu biết và với khả năng giải thích cho mình một phương pháp hiệu quả.
Tại Buffer, các nhân viên hỗ trợ quý khách với thể ko phải các người vững mạnh sản phẩm hay làm công việc này ngay từ khi ứng dụng thành lập nhưng cứng cáp họ luôn biết cách hướng dẫn khía cạnh về sản phẩm.
Giải thích về vấn đề công nghệ một cách đơn thuần là một kỹ năng đòi hỏi bạn phải là một chuyên gia về sản phẩm mình đang bán và điều này cũng chứng tỏ bạn đi một chặng đường dài trong việc trau dồi kiến thức, kỹ năng.

8. Khả năng cá nhân hóa

quý khách luôn khác nhau, cho dù với cộng 1 thắc mắc. vì vậy nhân viên chăm sóc các bạn hiệu quả nhu yếu đủ khả năng thích nghi để hiểu rõ yêu cầu của từng khách hàng và hỗ trợ sao cho yêu thích. Đồng thời, buộc phải cần luôn thiết kế và trau dồi kỹ năng thiết yếu để xử lý những tình huống bất ngờ chưa từng gặp trước đây.
Bạn phải tự đi trên đôi chân của chính mình, phản hồi hiệu quả và nhanh chóng xử lý bất kỳ vấn đề mới cũng như đúc kết kinh nghiệm hỗ trợ hiệu quả, nhanh nhất cho một vấn đề có thể đã giải quyết hàng trăm lần.

9. chọn ra giải pháp

khách hàng muốn vấn đề của họ được giải quyết một phương pháp nhanh chóng mỗi lúc địa chỉ mang đội hỗ trợ. Thay vì chỉ ra cho các bạn lỗi ở đây và ở đấy, chủ động giải quyết nhanh chóng vấn đề cho quý khách sẽ logic và hiệu quả hơn số đông.
Để đem lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, ngoài lắng nghe và thấu hiểu, bạn cần phải đưa ra giải pháp
Để mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, ngoại trừ lắng nghe và thấu hiểu, bạn phải nên đưa ra giải pháp

10. Theo dõi và quản lý thời gian hiệu quả

khía cạnh trực tiếp để đo lường chính là khả năng quản lý thời gian. Để hỗ trợ khách hàng hiệu quả bạn bắt buộc nên cân bằng giữa các giá trị mà mình đang chế tạo cùng thời gian đang tiêu tốn để cung ứng .
Đôi lúc, khả năng của bạn chưa đủ để giúp đỡ người mua. Liệu bạn sẽ lựa chọn tiếp tục đưa ra một số giải pháp khiến cho họ hài lòng hay chuyển người mua đó cho người mang đủ năng lực?
Khách hàng luôn mong muốn vấn đề của mình được giải quyết NHANH CHÓNG
các bạn luôn mong muốn vấn đề của mình được giải quyết NHANH CHÓNG
Theo nghiên cứu của Nielsen – McKinsey, 33% số người tiêu dùng thích các phản hồi nhanh, hiệu quả. vì vậy, bạn sẽ mang lợi thế ví như như có khả năng giải quyết những vấn đề các bạn nhanh hơn cho dù vẫn còn 1 vài vấn đề chưa thực sự được giải quyết triệt để.
Thiết kế web giới thiệu công ty

Đầu tư PR dựa trên mục tiêu tiếp thị

Đầu tư quảng cáo dựa trên mục tiêu tiếp thị đa số vật dụng đang dần thay đổi, và bí quyết phân bổ ngân sách kế thừa từ quá khứ cũng dần bị phá vỡ. đó là thời kỳ mà người tiêu dùng chỉ mang thể tiếp xúc sở hữu từng kênh truyền thông riêng biệt và các thang đo hiệu quả trực tiếp được xem là bất khả thi. Ở thời điểm ấy, hoạt động tiếp thị đại trà được xem như bí quyết hữu hiệu nhất để phủ sóng người mua trong 1 hệ sinh thái chỉ mang vài kết nối là TV, radio và báo giấy.
Dịch vụ người dùng không chỉ là 1 hoạt động hỗ trợ cho những doanh nghiệp hiện đại. đó là 1 bộ phận buôn bán quan trọng mà có thể ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu cũng như giúp bạn tăng sự trung thành của người mua. Mỗi tương tác với quý khách của bạn là 1 cơ hội để tạo bất ngờ cho họ. Và cho dù họ chưa vươn lên là khách hàng lâu dài, nhưng chắc chắn cũng sẽ giới thiệu bạn bè, người thân của mình tới công ty của bạn khi buộc phải.
Việc lớn mạnh những kỹ năng dùng cho người mua nói trên với thể giúp bạn tạo ra 1 dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, hoàn hảo cũng như đi một chặng đường dài trong việc phân phối những trải nghiệm khách hàng không thể nào quên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét